เคาน์เตอร์หินอ่อน เคาน์เตอร์บาร์ โปร่งแสง

เคาน์เตอร์บาร์ ร้านเหล้า

ตกแต่งร้านด้วยหินโปร่งแสง 


            การสร้างร้านหรือแบรนด์ให้เป็นจุดสนใจ สร้างบรรยากาศให้เป็นที่จดจำนั้น จำเป็นจะต้องใช้เวลาสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก อาจจะด้วยการลงโฆษณาตามเเหล่งต่างๆ เเต่วิธีการง่ายๆที่จะทำให้เหล่าร้านค้า ร้านอาหาร ร้านเหล้า หรือเเม้เเต่ออฟฟิศ ประชาสัมพันธ์ในโรงแรมของคุณให้เป็นที่รู้จักได้ง่าย คือการตกแต่งร้านให้โดดเด่น สวยประทับใจ เมื่อลูกค้าเข้ามาใช้บริการเเละได้รับความพึงพอใจ ก็จะมีการบอกต่อ ซึ่งถือเป็นการโฆษณาที่ไม่ต้องลงเงิน เเถมร้านของคุณก็ยังดูดีอีกด้วย ทำให้ผู้มาใช้บริการอยากกลับมาเยี่ยมอีกครั้ง


เคาน์เตอร์บาร์เหล้า วัสดุหินโปร่งแสง

เคาน์เตอร์ร้าน เคาน์เตอร์บาร์


           เนื่องจากหินโปร่งแสง หรือหินอ่อนโปร่งแสง เป็นวัสดุหินเทียมที่สร้างขึ้นให้มีลวดลายเเละสีสันที่สวยงาม และมีความบางของตัวเเผ่นหิน ความหนาของเเผ่นหิน คือ 0.7-0.8 mm. เพื่อให้หินไม่หนาเกินไป เพียงพอให้เเสงไฟสามารถส่องผ่านปรากฎสีสันต่างๆออกมาได้ดี แล้วก็ไม่บางจนเกินไปจนทำให้แตกหักได้ง่าย



เคาน์เตอร์ร้าน ประชาสัมพันธ์
สามารถใช้ติดตั้งด้านหน้าเคาน์เตอร์ ในจุดที่ลูกศรชี้ได้

           ดังนั้นการนำหินอ่อนโปร่งแสงไปใช้งาน จึงมีข้อจำกัดเล็กน้อยในเรื่อง การรับวัตถุที่มีน้ำหนักมากๆ หากไม่ออกแบบให้ดี ก็อาจเเตกหักได้ ดังนั้น ส่วนใหญ่จึงนิยมนำหินไปติดตั้งเฉพาะในด้านที่สามารถโชว์ได้ อย่างด้านหน้า หรือด้านข้าง เท่านั้น หากจะติดด้านบนก็สามารถทำได้ เเต่ต้องระมัดระวังเรื่องการติดตั้งให้เเข็งแรง ถ้าจะใช้รับน้ำหนักสิ่งของอื่นๆ

           งานที่นิยมนำหินโปร่งแสงมาใช้ประดับตกแต่ง เช่น งานเฟอร์นิเจอร์ เคาน์เตอร์หินอ่อน เคาน์เตอร์บาร์ โต๊ะหินอ่อน เป็นต้น 


เคาน์เตอร์หินอ่อน เคาน์เตอร์ร้าน
เคาน์เตอร์บาร์ในบ้าน

บทความอื่นๆ เกี่ยวกับเคาน์เตอร์หินอ่อนโปร่งแสง

เคาน์เตอร์หินอ่อน และ ราคาหิน
 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หินอ่อน คือ อะไร? มีอะไรเป็นส่วนประกอบ

จากก้อนดิน ก้อนหิน สู่เครื่องประดับอันมีค่า